Home Blog

Cafe Hit รวม คาเฟ่นครปฐม พุทธมณฑล เปิดใหม่ 2023 “ปราสาทสีเทาในตำนาน”

ตัวสุดสาย4-คาเฟ่นครปฐมปราสาทสไตล์ยุโรป-cafeพุทธมณฑล
ตัวสุดสาย4-คาเฟ่นครปฐมปราสาทสไตล์ยุโรป-cafeพุทธมณฑล


น้องขอบอกก่อนเลยนะจ๊ะว่าคาเฟ่ร้านอาหารที่เราจะไปเจาะรีวิวกันในวันนี้ เห็นแล้วกระเป๋าตังค์นี่สั่นเลยยย .. จะไปถ่ายรูปทานอาหารในคาเฟ่ต้องบินไปเลยหราา ไม่ไม่ไม่ๆๆ คาเฟ่นี้เค้าอยู่แค่พุทธมณฑลสาย4 ซอยกระทุ่มล้ม27 อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาครนี่เอง จริงๆแล้วบางรีวิว ก้อจะรีวิวว่า คาเฟ่พุทธมณฑล คาเฟ่กระทุ่มแบน คาเฟ่กระทุ่มล้ม ยันคาเฟ่สามพรานโน่น แต่เพจรีวิวใหญ่ๆ และ google map บอกว่าเป็น คาเฟ่นครปฐม จ้า

รวมรีวิว คาเฟ่นครปฐม คาเฟ่พุทธมณฑล เปิดใหม่ 2023 ปราสาทสีเทาในตำนาน Nives cafe

Nives cafe and bar (นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์) กำลังจะลงสนามเปิดศึกคาเฟ่อย่างเป็นทางการในปี 2023 หรือ 2566 นี้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความอลังการตั้งแต่ทางเข้ายันห้องน้ำ เฮ้ยๆๆ ฟังไม่ผิดดิหมวย ห้องน้ำนี้นี่ แมร่งเข้าคิวรอถ่ายรูปเลยนะจ๊ะน้องงง..งงในงง ปราสาทสุดหรูแฝงความดิบเถื่อนของอารยะธรรมของยุโรปยุคกลางๆป่าวไม่รุ มีความเป็นนิยายแฟนตาซี ยกทพจับศึก ขี่ม้า ฟันกันช้งเช้งๆ ชักสะพาน ตีป้อม พาไปดูรีวิวกันเลย ว่า “ยุโรปยังอาย” นี่มันเป็นยังไงกัน

รีวิวคาเฟ่อัปเดตคาเฟ่หลายๆสำนัก และสื่อช่องทางต่าง ตาลุกเป็นไฟ จนต้องมาเรียบเรียงจัดลำดับกันไม่จบไม่สิ้น และฉันจะเอารีวิวส่วนนึงมาให้พวกเธอ มนุษย์คาเฟ่ ได้บันเทิงกันก่อนไป

1 เที่ยว คาเฟ่นครปฐม อวตารบุกBlink & Bright YouTube พุทธมลฑล สาย4 ศาลายา

      และแล้วก้อมาถึงวัน-อวตาร-บุก นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์ คาเฟ่สวยๆ แฟนตาซีดีเว่อร์ น้องบริ๊งค์ไบรท์และคุณพ่อคุณแม่ขวัญใจเด็กๆต้องมาตะลุยกันหน่อยแล้ว เปิดด้วยมาถึงปั๊บท้องร้องปุ๊ป จนต้องว้าวกับเมนูต่างๆที่รังสรรค์โดยเชฟเฉพาะทางทั้งอาการคาวหวานและเมนูเด็กๆ และแล้วก้อมาเจออวตารบุก คาเฟ่ นครปฐม แห่งนี้พอดีมาดูกันเลยว่า บริ๊งค์ไบรท์ จะมีปฏิกริยาอย่างไรเมื่อจอกับ อวตารตัวเป็นๆ

      Nives Cafe and Bar คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศสไตล์ยุโรป แอบซ่อนตัวอยู่ในย่านพุทธมณฑลสาย 4 ค่อนมาทางนครปฐม ที่อีกนิดก็ไปสมุทรสาครได้ การเดินทางมาร้านนี้สามารถขับมาเส้นถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าไปนครปฐม ตาม Google Map เข้าซอยไปอีกไม่ไกล
      ไฮไลท์ : ปราสาทสุดหรู ติดแอร์ มีน้ำตกขนาดใหญ่อยู่ภายใน แฝงความดิบเถื่อนของอารยะธรรมของยุโรปยุคกลางๆป่าวไม่รุ มีความเป็นนิยายแฟนตาซี ยกทพจับศึก ขี่ม้า ฟันกันช้งเช้งๆ ชักสะพาน ตีป้อม พาไปดูรีวิวกันเลย ว่า “ยุโรปยังอาย” นี่มันเป็นยังไงกัน

      ที่มา | เจอแล้ว อวตารตัวจริง ที่ Nives Cafe and Bar คาเฟ่ นครปฐม | บริ้งค์ไบรท์

      2 วันเดียวเที่ยวได้ คาเฟ่ปราสาทยุโรป จ. นครปฐม | รายการ onedaytrip

      คาเฟ่ใหนปังต้องส่งซิก!!! พี่มิกซ์ บรมวุฒิ จากรายการ วันเดียวเที่ยวได้ ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD และทาง Youtube chanal จะไปรีวิวให้ ครั้งนีมาพร้อมกับสาวสวย ที่ทั้งเก่งและแกร่ง อย่างคุณเปิ้ล ปทุมพร มาช่วย รีวิวคาเฟ่สวยๆ ในหัวเรื่อ “เปลี่ยนจินตนาการเป็นคาเฟ่ทำเงินให้ครอบครัว” พร้อมสัมภาษณ์ผู้บริหารว่ามีแนวคิดอย่างไร กันบ้างในการสรรค์สร้าง คาเฟ่ยุโรป nives cafe แห่งนี้ ให้แตกต่างและเตะตากรรมการ

      ใครจะคิดว่าในซอยเล็ก กระทุ่มล้ม 27 จะมีคาเฟ่สวยๆ อลังการ แอบอยู่ภายใน แต่ถึงยังไงก้อหลบสายตา พี่มิกซ์ บรมวุฒิ จากรายการ วันเดียวเที่ยวได้ ไปไม่พ้น จนต้องมารีวิวกันทั้งทางช่อง ยูทูป และเฟสบุ๊คกันเลยทีเดียว เริ่มที่มากันตามพิกัด
      📌 พิกัด : 168 หมู่ 8 พุทธมณฑลสาย 4 ซ.กระทุ่มล้ม 27 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
      เข้าซอยมาก้ออย่าคิดว่าหลงกันหละ ของดีมันอยู่ในหลืบบบ..เจ๊บอกไว้

      ทนไม่ใหวก่อนถามถึงแรงบัลดาลใจหรืออะไรดลใจให้ทำ cafe นครปฐม สวยๆ ขนาดนี้ก้อเซลฟี่กันก่อน แม้ที่นี่ จะเป็น คาเฟ่เปิดใหม่ 2022 แต่เค้าก้อแค่ซ้อมเปิดเท่าน้้น จะเปิดแบบอลังการกว่านี้ ก้อในปี 2023 จะเป็น ในแนวคิดจะเป็น คาเฟ่ถ่ายรูปสวย ที่สุดใน นครปฐมให้ได้

      แล้วเราก้อให้ พี่มิกซ์ บรมวุฒิ และ คุณเปิ้ล ปทุมพร เริ่มเข้าเรื่องและรีวิวกันเลย ทั้ง บรรยากาศ คาเฟ่น้ำตก ภายใน หรือ คาเฟ่ริมน้ำ ภายนอก ตลอดจนแนวคิดและแรงบันดาลใจในการทำ คาเฟ่ และ ร้านอาหารนครปฐมแห่งนี้

      สัมภาษณ์ น้องปั๊ยและน้องบอส นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ถึงแนวคิดในการสร้าง และแนวทางต่างๆ พร้อมพาชมมุมคาเฟ่ถ่ายรูปสวยๆ จะได้ไม่พลาดกัน
      มาที่นี่เตรียมกล้องเตรียมชุดมาให้พร้อมรับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน

      3 คาเฟ่ นครปฐม คุณเปิ้ล ประทุมพร ผู้หญิงสู้ชีวิตที่พลิกความเก่งจากแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสู่แม่ค้าออนไลน์

      คุณเปิ้ล ประทุมพร รอดพุฒ ผู้หญิงสู้ชีวิตที่พลิกความเก่งจากแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสู่แม่ค้าออนไลน์คนเก่ง และเธอจะมาคอนเฟิร์มว่าพิสูจน์แล้ว…ผู้หญิงยุคนี้ก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย พี่มิคเลยพามานั่งคุยกันที่ นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ คาเฟ่พุทธมณฑล สาย 4 ที่เจ้าของเปลี่ยนจินตนาการเป็นคาเฟ่ทำเงินให้ครอบครัว

      รีวิวที่ 1 ที่มา | Youtube วันเดียวเที่ยวได้ เที่ยวคาเฟ่นครปฐม ร้านอาหารไกล้ฉัน

      4 ฮาโลวีน ชวนไปปล่อยผีกันที่ แดนเวทย์มนต์ คาเฟ่นครปฐม ไกล้กรุง

      ถ่ายรูปได้อลังการมากมาย ในธีม ฮาโลวีน คุณแม่ลูกครอบครับหมอ จากเพจ เชื่อหมอเถอะ พาลูกเที่ยว วันนี้ก้อมา ร้านอาหารคาเฟ่นครปฐมที่ตกแต่งแนวหลอนๆกัน พกพาชุดสุดเข้าธีม เทคนิคการถ่ายและรีทัชสุดอลังการ นึกว่าหลุดไปในเมืองแม่มดจริงๆ น้องๆสนุกมากที่ได้แต่งตัวแนวแม่มดน้อย แอ็คชั่นถ่ายรูปนี่ระดับสตาร์เลยทีเดียวนะจ๊ะ เห็นเม่มดน้อยน่ารักแบบนี้ เวทย์มนต์ของนางก้อไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เสกให้ลอย เสกให้หลอน ได้น่ารักมากมาย

      นิฟส์คาเฟ่นครปฐม กับแอ็คชั่นแม่มดน้อย เสกให้ลอยเลยจ้า

      ฮาโลวีน นี้อยากมาชวนไปปล่อยผีกันที่ Nives Cafe and Bar จะมากันแบบคู่รัก แก๊งเพื่อนซี้ หรือยกกันมาแบบครอบครัว ก็มาอิ่มอร่อยไปกับทั้ง คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่2023 และเมนูอาหารที่รอให้ทุกคนมาลอง

      คาเฟ่เปิดกลางคืน นี่น่ากลัวหรือน่ารักกันแน่เนี่ย

      🎃 ไฮไลท์เด่นๆของนิฟส์
      ✨ ร้านอาหารบรรยากาศปราสาทยุโรปที่ภายในตกแต่งน้ำตกสุดอลังการ
      ✨ คาเฟ่สระน้ำสีเขียวเทอร์คอยส์ โซน outdoor พร้อมโต๊ะนั่งชิวๆ รอบสระ
      ✨ เพลงเพราะๆ กับคาเฟ่ดนตรีสดยามค่ำคืน
      และต้อนรับ #Halloween ปีนี้กับมุมตกแต่งเอาใจสายแชร์ ให้มาแชะภาพหลอน เอาไปอวดเพื่อนได้อีก

      น่ากลัวใหม เดวจะเสกให้มารักหนูให้หมดเลย

      ที่มา | ตามนางไปได้ที่เพจ เชื่อหมอเถอะ พาลูกเที่ยว นะจ๊ะ

      5 เที่ยวนครปฐม ปากท้องต้องรู้ “รีวิว คาเฟ่สามพราน นครปฐม หรูหราหมาเห่า”

         ร้านอาหารสไตล์ยุโรป สวย จัดเต็มราวกับโมเดล ราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศ คาเฟ่เทพนิยาย หรูหราหมาเห่า จัดเต็มมากแม่++ ใครที่กำลังหา ที่เที่ยวนครปฐม สามพราน คาเฟ่ถ่ายรูปสวย หรือ ร้านอาหารสวยๆ ต้องไป ถ้าไม่บอกอาจไม่เชื่อนะครับว่าอยู่จังหวัดนครปฐม แค่ พุทธมณฑลสาย 4 นี่เอง อาหารแต่ละจานขอบอกเลยว่า กล้องในมือนี่ลั่นเลย ไม่ถ่ายก่อนกินไม่ได้คร้าา..ผิดกฏการกิน เพราะที่ ร้านอาหารนครปฐมแห่งนี้ จัดจาน จัดเต็ม ลูกเล่นเพียบบบ 

      ที่มา | ที่เที่ยว นครปฐม รายการ ปากท้องต้องรู้ ช่อง 8

      6 คาเฟ่ ใกล้ ฉัน NIVES CAFE ร้านอาหารนครปฐม และ บาร์ลับยุโรป

      รีวิว Nives Cafe and Bar คาเฟ่แอนด์บาร์นั่งชิวลับๆ สไตล์ยุโรป กลางวันยันเย็น ย่านนครปฐม ถ่ายรูปก็ดี เน้นกินก็มา

      ใครจะไปคิดว่าใน ที่เที่ยวนครปฐม ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก กทม. จะมีร้านคาเฟ่ลับๆ และบาร์ชิวๆ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่กลางวันยันค่ำ เหมาะกับแก๊งเพื่อนวัยใส ก๊วน Café Hopping ครอบครัวใหญ่นัดทานข้าวช่วงสุดสัปดาห์ หรือแก๊งที่ทำงานที่อยากจัด Outing ในบรรยากาศสไตล์ยุโรป พร้อมกับจุดถ่ายรูปมากมายที่แชะทั้งวันก็ไม่หมด เริ่มจากค้นหา คาเฟ่ ไกล้ ฉัน แล้วเดินทางง๊ายง่ายด้วยรถยนต์ส่วนตัว กับร้าน Nives Cafe and Bar ชิว ชม แชะ ชิม ครบจบในร้านเดียว

      Nives Cafe and Bar คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศสไตล์ยุโรป แอบซ่อนตัวอยู่ในย่านพุทธมณฑลสาย 4 ค่อนมาทางนครปฐม ที่อีกนิดก็ไปสมุทรสาครได้ การเดินทางมาร้านนี้สามารถขับมาเส้นถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าไปนครปฐม ตาม Google Map เข้าซอยไปอีกไม่ไกล ก็จะเจอที่จอดรถที่อยู่บริเวณหน้าร้านเลย หากที่จอดหน้าร้านเต็ม สามารถขับไปจอดบริเวณ 7-11 ก่อนถึงร้าน ที่ชอบอย่างนึงเลยคือมีคนคอยโบกรถตลอด และมาคลุมผ้าที่กระจกรถให้อีกด้วย

      เที่ยวนครปฐม-คาเฟ่ลับนครปฐม ศาลายา

      หน้าร้านจะมีความ Retro นิดๆ แชะสักรูปก่อนเข้าร้าน เมื่อเข้าไปเราจะพบกับ คาเฟ่น้ำตกสุดอลังการ พร้อมถ้ำ ยาวไปจนถึงหลังร้าน ให้บรรยากาศเย็นๆ ชื้นนิดๆ ตรงนี้หากมาถ่ายรูปกับกินขนมนิดหน่อย สามารถสั่งอาหารตรงเคาเตอร์ได้เลย แต่ถ้าทานอาหารด้วย พนักงานจะพาเดินไปที่โต๊ะ แล้วแต่เราเลยว่าอยากได้บรรยากาศแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นด้านนอก ที่นั่งจะเรียงรายไปตาม คาเฟ่ริมสระน้ำใสขนาดใหญ่ที่ถ้าเปิดให้ว่ายน้ำได้ คงจะมีคนลงไปว่ายแน่นอน แน่นอนว่านั่งตอนกลางวันก็ไม่ร้อน แถมยังมีพัดลมให้ทุกโต๊ะแยกจากกันชัดเจน หรือจะเป็นที่นั่งในห้องแอร์เย็นๆ เหมาะกับคนขี้ร้อน ที่มีอยู่ทุกจุด ถ้าอยากได้ห้องส่วนตัวสำหรับ Celebration ต่างๆ ลองโทรจองกับทางร้านก่อนนะ

      จุดเด่นของที่นี่คงไม่พ้นที่ คาเฟ่ถ่ายรูปสวย นอกเหนือจากน้ำตกสุดอลังการแล้ว ติดเทรน คาเฟ่สมุทรสาคร 2023 แล้ว ก็ยังมี โซนริมกำแพงสไตล์ยุโรปเก๋ สะพานข้ามน้ำแบบเก่าๆ พร้อมกับบ้านสไตล์ฮอบบิท ตลอดรอบร้านแทบไม่มีจุดไหนที่ไม่เป็นจุดถ่ายรูปไม่ได้ โซนคาเฟ่แนวแคมป์ปิ้งก็มีนะ แต่ถ้ามาถ่ายตอนช่วงกลางวันน่าจะร้อนไปสักหน่อย แต่จุดที่ดีที่สุดเลยคือริมสระ เย็นๆ พร้อมร่มบังแดดตลอดแนว สู้แดดได้ดีโดยเฉพาะช่วงเที่ยง

      มา ร้านอาหารนครปฐม ทั้งทีเริ่มต้นเบาๆ ด้วยขนมและเครื่องดื่ม ในเซ็ตหินเล็ก ราคา 299 บาท เซ็ทนี้เราสามารถเลือกเบเกอรี่ได้ 1 อย่าง และเครื่องดื่ม 1 อย่าง โดยผู้เขียนเลือกเป็น Red Velvet Cake ชิ้นโต และสตรอเบอร์รี่โซดาซ่าๆ ความพิเศษของเมนูนี้คือทางร้านจะให้ Dry Iced พร้อมกับน้ำร้อน เตรียมกล้องให้พร้อมและราดน้ำลงไปให้หมด จากนั้นแชะให้รัวที่สุด เราก็จะได้รูปชิคๆ ลงใน Tiktok และ IG อย่างรวดเร็ว รสชาติดีทั้ง 2 เมนู เค้กมีตัดเลี่ยนกับครีมด้วยเบอร์รี่และส้ม ส่วนน้ำจะออกซ่าๆ หวานๆ เพิ่มความเฟรช

      เที่ยวสมุทรสาคร-กระทุ่มแบน-ปี2023-คริสมาสต์ปีใหม่-คาเฟ่สมุทรสาคร

      ยำแซลมอนนัว มาพร้อมกับ Dry Iced เพิ่มความแพง สมกับเป็นเมนูซิกเนเจอร์
      ลองเปลี่ยนมาทานของคาวกันบ้าง ทางร้านเค้าแนะนำเมนูนนี้ ยำแซลมอนนัว ราคา 289 บาท เสิร์ฟมาในถาด Dry Iced เพื่อความเย็นสุดขั้วในวันที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ แซลมอนหั่นเต๋ารสชาติดีไม่คาว คลุกเคล้ากับผลไม้นานาชนิด แต่ต่างจากสลัดผลไม้ตรงที่ใส่น้ำปลาร้าปรุงรสออกเปรี้ยวๆนัวๆ กำลังดีเรียบร้อย ตัวปลาร้าเองเป็นแบบปรุงสุกแล้ว ไม่ต้องกลัวท้องเสีย แต่ถ้าธาตุอ่อนเราก็ไม่แนะนำ

      สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้แล้ว หากตามมากินที่ร้านนี้แล้ว ก็สามารถมา Comment หรือแชร์ประสบการณ์ความอร่อยได้ ที่ Comment ด้านล่างรีวิวนี้ กดแชร์แบ่งปันความอร่อยให้กับเพื่อนๆ และอย่าลืมกดติดตามผู้เขียนเพื่อไม่ให้พลาดรีวิวร้านอาหารใหม่ๆ และเป็นกำลังใจให้กับทางเพจได้รีวิวอาหารต่อๆ ไป

      เวลาเปิดปิด: วันพุธ – วันจันทร์ 10:30 – 23:00 น. หยุดทุกวันอังคาร

      พิกัดความอร่อยP8C7+VJ ตำบล กระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน นครปฐม

      ที่มา | true id คาเฟ่ใกล้ฉัน ร้านอาหารนครปฐม ยุโปจัดๆ

      7 ตัวสุดสาย4 คาเฟ่ + ร้านอาหาร นครปฐม พุทธมณฑล วิวปังมากกสวยแบบสับ

      #ตัวสุดสาย4 คาเฟ่ + ร้านอาหาร วิวคือปังมากกกกก ร้านสวยแบบสับ ฟีลยุโรป มีสระน้ำกลางร้าน มีดนตรีสดด้วย! 10/10 ไม่มีหัก Nives Cafe and Bar ไปเที่ยวคาเฟ่กลางคืนไม่ร้อน ที่คาเฟ่นครปฐม ไกล้ๆแค่ พุทธมณฑล สาย4 อ.กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร เอๆๆ แล้วทำไมเรียกคาเฟ่นครปฐมวะ ไม่เรียกคาเฟ่สมุทรสาครหละ อันนี้ก้อไม่รู้

      ตัวสุดสาย4-คาเฟ่ปราสาทสไตล์ยุโรป-cafeพุทธมณฑล

      อาหารคืองานเลิศเลยย พาสต้างานครีมเน้นๆ ฉ่ำๆ พวกอาหารญี่ปุ่นเค้าก็มี ซาชิมิสดเลยย พวกตำยำอะไรก็มี แซ่บมากกกก ที่ร้านอาหารย่านพุทธมลฑล แถบนี้เค้าตัวสุดเลยยย ในตระกูลอาหารคาเฟ่ถือว่าที่นี่เด็ดมากเนื่องจากมีเชฟเฉพาะทางหลากหลายประเภท

      ความปังต้องให้บรรยากาศร้านเค้าจริงๆ nives cafe and bar ช่วงSunset นี่คือสุดจริง สวยอลังเว่อร์ ถ่ายรูปปังๆ ได้เพียบแน่นอนน เครื่องดื่มเย็นๆ มีให้เลือกลองเพียบบบ ทั้งคอกเทลที่มีบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ จะเบียร์ เหล้า เข้ากันหมด ก้อแหมมม!! บรรยากาศมันได้ ถ้าไปกับคู่ใจด้วยคงไม่รอด หึหึ

      อันนี้คือดีมาก ของค่าเฟ่+ร้านอาหาร ย่านนครปฐมนี่เลยทีเดียว ผมว่าแปลกสุดที่เคยกิน กินแล้วต้องเบิ้ล กินแล้วกินอีก ชื่อเมนูเค้าคือ “ขออีกจาน” ยิ่งกินยิ่งมันส์ ไปลองดิ ที่ คาเฟ่พุทธมณทล นี่เอง ไกล้ กทม. แค่หน้าบ้าน ค้น คาเฟ่ใกล้ฉันก้อเจอ
      คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ พุทธมณฑลสาย 4 ซอยกระทุ่มล้ม 27 นี่เอง น่าจะย่านอ้อมน้อยตัดศาลายาจร้าาา

      ที่มา | เพจ วันนี้ลา รีวิวตัวสุด คาเฟ่นครปฐม พุทธมณฑล

      8 ตามรอยพราน ทุกหลืบลับ คาเฟ่นครปฐม 2023 คาเฟ่เปิดใหม่ Game Of Trone

      Nives #คาเฟ่ปราสาทน้ำตกสไตล์ยุโรป เปิดโซนใหม่นั่งชิลล์ฟังดนตรีสด Cafe&Bar สุดปั๊วเลยทีนี้! สาย4นี่เอง! #ตามรอยพราน#Nives cafe&Bar@กระทุ่มล้ม27#คาเฟ่นครปฐม
      เป็นกระแสกันมามากมาย ครั้งตอนรีวิวไป กับคาเฟ่ปราสาทน้ำตกสไตล์ยุโรปประหนึ่งมู้ด ‘Game of thrones’ กลับมาอีกที ครบเครื่องเลยทีนี้ เปิดโซนบาร์ใหม่ ฟังดนตรีสด นั่งท่ามกลางบ่อน้ำสีฟ้า และบรรยากาศดีๆของคาเฟ่

      กลับมาอีกที ครบเครื่องเลยทีนี้ เปิดโซนบาร์ใหม่ ฟังดนตรีสด นั่งท่ามกลางบ่อน้ำสีฟ้า และบรรยากาศดีๆของคาเฟ่ อาหารที่นี่ ก็มีหลายเมนู ทั้งไทย ทั้งอิตาเลี่ยน เป็นแนวฟิวชั่น ผสมผสาน ไปถล่มเมืองยุโรปกันนนน
      [โลเคชั่น] : คาเฟ่พุทธมณฑลสาย4
      ซอยกระทุ่มล้ม 27
      ราคา: 30 – 899
      เปิด : จันทร์ – พฤหัสบดี 10.30 – 22.00 น.
      ศุกร์ – อาทิตย์ 10.30 – 23.00 น.
      ดนตรีสด 18.30 น.
      Call : 095-9855011 , 092-9787988
      ที่จอดรถ : ลานจอดรถ มี 3 ลาน จอดได้ 100+

      ที่มา | เพจ เช็คอินกินเที่ยวกับพราน คาเฟ่นครปฐม เปิดใหม่ 2023

      9 คลิป หลงทางยังหาเจอ หลงเธอมาหาที่นิฟส์มั้ย คาเฟ่นครปฐม ปังได้งัย

      คลิป Tiktok ที่เป็นที่ฮือฮากันว่า มันค้นหา ร้านกาแฟไกล้ฉัน ร้านอาหารใกล้ฉัน แล้วมันจะพาไปที่นิฟส์คาเฟ่นครปฐม แล้วเอ๊ะยังไง? ดูๆมันพาไป จะถึงคาเฟ่มั๊ยนะ…

      ดูจบแล้ว ไปถึงกันยังฮะ ถ้าไปยังไม่ถึง คงต้องไปตามเอาใน เพจ หรือ เว็บไซท์ กันแลยทีเดียว ใครมันคิดทำคลิปรีวิวคาเฟ่นครปฐมกันวะ งงงงง เห็นหัว คาเฟ่ลับ คาเฟ่พุทธมณฑล มันใกล้บ้านดี กดดูหน่อย โดนอีกแล้วกู

      ที่มา | คาเฟ่ลับ ย่านพุทธมณฑล สาย4

      10 LANDING ยกบ้านฮอบบิทมาไว้ที่ พุทธมณฑล สาย4 แล้ว

      วันนี้เว็บดัง ทริปเก็ทเตอร์ จะพาทุกคนเดินทางมายัง จังหวัดนครปฐม แถวศาลายา ไปหาของกินอร่อยๆ และที่สำคัญบรรยากาศฟินสุดปัง บอกเลยว่านครปฐมมีร้านอาหารและคาเฟ่เยอะมาก อาหารหลายสไตล์และหลากหลายบรรยากาศให้ได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศคาเฟ่ริมน้ำ คาเฟ่ในสวน หรือคาเฟ่กลางทุ่งนาเหมาะกับการพาครอบครัว ควงแขนคนรัก ชวนแก๊งค์เพื่อนมาใช้เวลาในวันหยุดด้วยกันอีกทั้งร้านแต่ละร้านคัดมาอย่างพิเศษ นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว มุมถ่ายรูปก็เพียบ! รับรองว่าได้รูปสวยๆ อัปลงโซเชียลรัวๆ มาดูกันดีกว่า ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐม อัปเดตครึ่งปีแรก 2023 บรรยากาศดีที่ห้ามพลาด มีที่ไหนน่าไปเช็คอินบ้าง ผลจากการค้นหา คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่นครปฐม2566/2022 อันดับต้นๆปลายปีต้นปี หนาวๆนี้ แนะนำกันไปเลย จากคลิป คาเฟ่นครปฐมบ้านฮอบบิท

      @tripgether_

      ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรปแล้วเพราะเขายกบ้านฮอบบิทมาไว้ที่พุทธมณฑลสาย4แล้ว ที่ nives cafe and bar นครปฐม🛖⛲️🥂#คาเฟ่นครปฐม #คาเฟ่สวย #ทริปเก็ทเตอร์

      ♬ เสียงต้นฉบับ – IM Psstory – IM Psstory
      ไปต่อกันที่โซนเอาท์ดอร์บนพื้นที่กว้างขวางบรรยากาศร่มรื่นที่ถูกโอบล้อมด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ กลางร้านยังมีลำธารขนาดใหญ่ที่มาเพิ่มความรู้สึกสดชื่นและสบายตา สำหรับ คาเฟ่ใกล้ฉัน แห่งนี้ที่นั่งในโซนนี้มีทั้งแบบบีนแบคให้เอนกายชิลล์ๆ และแบบชุดเก้าอี้ตั้งอยู่รอบลำธาร ถ้าจะหา คาเฟ่ศาลายา หรือ คาเฟ่สามพราน ในแถบนี้ บอกเลยว่าแตกต่างมากมาย เมนูอาหารของร้านมีมากมายทั้งอาหารไทย ยุโรป ฟิวชั่น กาแฟ เค้ก ค็อกเทล และม็อกเทล ให้เลือก แอบกระซิบว่าอีกหนึ่งความพิเศษของร้านก็คือช่วงกลางวันเป็นคาเฟ่น่ารักๆ แต่ช่วงเย็นเปลี่ยนเป็นบาร์ให้นั่งชิลล์ แถมยังมีดนตรีสดให้ฟังทุกเย็นวันเสาร์ – อาทิตย์ เรียกได้ว่า Nives Cafe and Bar เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนครปฐมที่สายกิน สายเที่ยว ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับใครกังวลเรื่องที่จอดรถหายห่วงได้เลยเพราะทางร้านมีที่จอดรถเยอะรองรับลูกค้าได้เพียงพอแน่นอน ถ้าคุณอยู่แถว อำเภอนครชัยศรี อำเภอสามพาน อำเภออ้อมน้อย หรือ ศาลายาและพุทธมณฑล ลองค้นหา คาเฟ่ใกล้ฉัน ร้านกาแฟใกล้ฉัน หรือ ร้านอาหารนครปฐมดูนะ อาสะดุดตาคาเฟ่แอนด์บาร์นี้เป็นอันแรกๆเลย
      คาเฟ่นครปฐม-update-2022-ภาพมุมสูง

      Nives Cafe and Bar คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่2565 ย่านพุทธมณฑลสาย4 ที่จะพาคุณเปลี่ยนบรรยากาศ เหมือนได้ไปเที่ยวทวีป ตัวร้านตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยคอนเซปต์ร้านปราสาทสไตล์ยุโรปและบ้านฮอบบิทบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆ ใครเป็นสายโซเชียลที่ชอบถ่ายรูปเช็คอินรับรองว่าถูกใจแน่นอน ส่วนของที่นั่งแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำด้านในปราสาท มีไฮไลท์อยู่ที่น้ำตกจำลองที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งจิบกาแฟ ชิลล์ๆ ฟังเสียงน้ำไหลริมน้ำตกท่ามกลางธรรมชาติแบบสุดๆ และมีโซนบ้านฮอบบิทคู่เป็นห้องแอร์ ที่สามารถจัดงานอีเว้นท์ ประชุมส่วนตัวรองรับแขกได้ 25–30 คน เลยด้วย นับเป็น ที่เที่ยวนครปฐม ที่ต้องไปเป็นอันดับแรกๆ

      ไปต่อกันที่โซนเอาท์ดอร์บนพื้นที่กว้างขวางบรรยากาศร่มรื่นที่ถูกโอบล้อมด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ กลางร้านยังมีลำธารขนาดใหญ่ที่มาเพิ่มความรู้สึกสดชื่นและสบายตา สำหรับ คาเฟ่ใกล้ฉัน แห่งนี้ที่นั่งในโซนนี้มีทั้งแบบบีนแบคให้เอนกายชิลล์ๆ และแบบชุดเก้าอี้ตั้งอยู่รอบลำธาร ถ้าจะหา คาเฟ่ศาลายา หรือ คาเฟ่สามพราน ในแถบนี้ บอกเลยว่าแตกต่างมากมาย

      คาเฟ่นครปฐม update 2022 tripgether

      ที่มา | ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐม อัปเดต 2023

      11 เที่ยวนครปฐม พุทธมณฑล คริสต์มาสและปีใหม่นี้ กับคาเฟ่แห่งเทพนิยาย

      มาเริ่มค้นหา สถานที่ท่องเที่ยวไกล้กรุงเทพ แถวปริมลฑณ แนวเขตกระทุ่มแบน พุทธมณฑล กันดูบ้าง หน้าหนาวกับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ มาฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กับคาเฟ่นคปฐมแห่งเทพนิยาย Nives Cafe นครปฐม นิฟส์ cafe and bar
      มาพบกับ คาเฟ่สไตล์ฮอบบิทพุทธมณฑลสาย4 ใกล้กรุงเทพนิดเดียว จัดความอลังการมาไว้ให้แล้ว เหมือนหลุดเข้ามาในโลกนิทาน มีทั้งปราสาท น้ำตกขนาดใหญ่ในร้าน ให้ฟีลคาเฟ่แฟนตาซี เดินเข้ามาจะพบกับน้ำตกในตัวปราสาทก่อนเลย ด้านในมีที่นั่งเป็นสัดส่วน ตบแต่งสไตล์วินเทจ เดินทะลุประตูเหล็กผ่านสะพานออกมา พบกับโซน outdoor บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก มีที่นั่งค่อนข้างเยอะ โซนบีคแบค ริมสระน้ำสีฟ้า ลำธารรายล้อม วิวดีมาก ยิ่งมาช่วงเย็นๆ เหมาะกับช่วงเทศกาลแบบนี้มาก เป็นคาเฟ่ที่มีมุมถ่ายรูปสวยเยอะ สายคาเฟ่ฮอปปิ้งเตรียมชุดให้พร้อมเลยน้าาา

      cafe time ในส่วนของเครื่องดื่ม แนะนำเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสเท่านั้น Pink bunny pajamas: สตรอเบอรี่มิลค์เชคไวท์ช็อคและครัมเบิ้ล มีความเปรี้ยวสดชื่นของสตรอเบอรี่ อร่อยเหมาะกับช่วงเทศกาลแบบนี้เลย Christmas tree: มิ้นท์ลาเต้ มีความหอมของกาแฟผสมกับมิ้นท์ ลงตัวสุดๆ ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องของกาแฟ specialty coffee และเครื่องดื่มอื่นๆอีกเยอะมากมาย เบเกอรี่ เค้ก อบสดใหม่จากเตาทุกวัน

      ที่พลาดไม่ได้คืออาหารสไตล์ฟิวชั่นของที่ ร้านอาหารพุทธมณฑลแห่งนี้ มีทั้งไทยและยุโรป วันนี้ได้ลองทาน Nives Steak นิฟส์สเต็กหมู ,ข้าวผัดกระเพราไข่ดอง เนื้อนิวซีแลนด์ , ปอเปี๊ยะผักโขมชีสทานคู่กับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ,ยำแซลมอนสวยทั้งการจัดจานและรสชาติ นอกจากนี้ทางร้านยังมีอีกหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย สเต็ก เบอร์เกอร์ สปาเกตตี้ การันตีรสชาติ เชฟจัดมาให้อาหารอร่อยทุกจานเลยค่ะ มา จ.นครปฐม วันนี้ฟินนนมากมาย

      ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีแบบนี้ วันศุกร์-อาทิตย์ ช่วงเย็นที่ร้านจะมีในส่วนของคาเฟ่บาร์ และดนตรีสด โซนด้านนอก โรแมนติกบรรยากาศดีสุดๆ เหมาะสำหรับปาร์ตี้กับเพื่อนหรือครอบครัว มีบริการทั้ง คราฟท์เบียร์ ดราฟท์เบียร์ ม็อกเทล ค็อกเทลและไวน์ ใครกำลังมองหาร้านนั่งชิว วันหยุดบอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างเลยค่ะ มาเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษแบบนี้ที่นิฟส์คาเฟ่กันค่ะ

      ร้านเปิดทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร)
      จันทร์ พุธ พฤหัส: 10.30-22.00 น.
      ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์: 10.30-23.00 น.
      (ดนตรีสดเริ่ม 18.30 น.)
      Nives – นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์
      พุทธมณฑลสาย 4 ซอยกระทุ่มล้ม 27
      Google Map https://goo.gl/maps/5ijFzkHZa5tZP2796
      มีที่จอดรถ
      โทร: 095-9585011, 092-9787988
      #nivescafeandbar
      #คาเฟ่christmas2022
      #คริสมาสต์
      #คาเฟ่นครปฐม
      #คาเฟ่พุทธมณฑล
      #cafehopping
      #cafenakornpathom
      #คาเฟ่กระทุ่มแบน
      #คาเฟ่ศาลายา
      #คาเฟ่สมุทรสาคร

      ที่มา | cafe time ปี 2023 เที่ยว ร้านกาแฟนครปฐม พุทธมณฑล

      12 พีชอีทแหลก|บุก cafe นครปฐม เที่ยวยุโรปใกล้กรุง ใครซวยเลี้ยงทั้งโต๊ะ

      เมื่อทีมงาน ยกกำลัง มาบุกร้าน Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม ย่านกระทุ่มแบน
      หลังจากคัดสรรค์เลือกหาคาเฟ่ร้านอาหารมาเลือดตาแทบกระเด็นแถวๆชานเมือง และแล้ว หวยงวดนี้ก้อมาออกที่ นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์ พุทธมณฑลสายสี่ กระทุ่มแบน ที่เดินทางสะดวกมาได้หลายเส้นทาง ทั้งทางสุมทรสาคร กทม. และนครปฐม เมื่อได้พิกัดแล้วก้อไปบุกร้านเค้ากันเลย
      นำทีมโดย พี่เหว่ง (เทพลีลา) / พีช อีทแหลก (Peach Eat Laek) / ว่าน  ธนกฤต (Soloist Channel) / สงกรานต์ รังสรรค์ (น้าหนวด) งานนี้ใครจะอยู่ ใครจะรอด!

      มาเยือนคราวนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ เตรียมกระเป๋าตังค์มาพร้อมเลี้ยงทีมงานเต็มที่ แน่นอนว่าต้องมีเกมส์เสี่ยงดวงเกิดขึ้น โดยให้น้องๆที่ออฟิศสั่งอาหารได้เต็มที่ งานนี้จะเป็นใครที่ดวงซวยตามไปดูกันเลยจ้า บอกเลยเจ็บจริง จนจริง สั่งอาหารแบบเว่อร์วังมาก
      ปล. ราคาอาหารที่ Nives cafe and bar รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีบวกเพิ่มนะจ๊ะ และไม่มีเซอร์วิสชาร์จ
      ต่อให้สั่งอาหารและเครื่องดื่มเยอะกว่านี้เชื่อว่าพี่ๆก็ยังไหว!
      ใครอยากลองมาเที่ยวตามรอยที่ปราสาทน้ำตกฟีลยุโรป นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ ได้สมผัสบรรยากาศเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ นั่งรับประทานอาหารไทย ฟิวชั่น ยุโรป กาแฟ เครื่องดื่มเค้ก ค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ และอื่นๆ มีครบทุกอย่างยันกระท่อมแนวฮอบบิทสวยๆ เก๋ๆ น้ำตกจำลองขนาดใหญ่ สวยงาม มุมถ่ายรูปเยอะ มาได้ตั้งแต่เช้ายันมืด
      พิกัด Nives cafe and bar (คาเฟ่นครปฐม ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ซอยกระทุ่มล้ม 27)
      สำรองที่นั่ง-จองโต๊ะ: 095-958-5011 / Line Official: @aodpuwaditร้านเปิดทำการทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี: 10.30-22.00 น. / ศุกร์-อาทิตย์: 10.30-23.00 น. (ช่วงเย็นวันศุกร์-อาทิตย์ทางร้านมีดนตรีสดชิวๆ เริ่ม 18.30 น.)
      *หยุดทุกวันอังคาร

      ที่มา | ยกกำลังบุก คาเฟ่นครปฐม ใครซวยรับเหมา

      10 รีวิวนิฟส์ คาเฟ่นครปฐม ต้องไปเช็คอิน update ปี 2023

      cafestory คาเฟ่นครปฐม เปิดใหม่สุดอลังการ
      cafestory คาเฟ่นครปฐม เปิดใหม่สุดอลังการ

      เริ่มต้นที่รีวิวแรก 12 ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐม อัปเดต 2022 บรรยากาศดีที่ห้ามพลาด

      อันแรกเลยต้องยกให้เจ้าแห่งรีวิวดัง tripgether.com


      เพจรีวิวทั้งในหมวดท่องเที่ยว อาหาร ร้านกาแฟ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ต่างๆบนโลกออนไลน์ที่มีผู้ติตามหลักหลายร้าน เหอๆๆๆ อันนี้ต้องขอบอกเลยว่านางเขียนรีวิวและถ่ายรูปออกมาได้ดีมากเห็นภาพแบบว่า มาเที่ยวแถวถนนเพชรเกษมช่วงอ้อมน้อย สามพราน ศาลายา หรือถนนพุทธมณฑล สาย4 สาย5 ต้องงงเป็นไก่ตาแตกกันไปเลยทีเดียว คาเฟ่เปิดใหม่แบบอลังการงานสร้างยกปราสาทในดินแดนนิยาย มาไว้ในซอยได้ไง

      12 ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐม อัปเดตครึ่งปีแรก 2022 บรรยากาศดีที่ห้ามพลาด

      รีวิวที่ 2 Nives Cafe And Bar คาเฟ่ฟีลยุโรป เหมือนหลุดไปในโลกนิทาน จากเว็บดัง paiduaykan.com

      นิยาม เปลี่ยนการเที่ยวแบบเดิม เช็คอินคาเฟ่เทพนิยายและบ้านฮอบบิท ที่ นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์นครปฐม


      โดยส่วนตัวแล้วผมเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเว็บและเพจดัง ไปด้วยกัน มานานมากมาย ชอบสไตล์การถ่ายรูปและการรีวิว แล้วก้อไม่ผิดหวังเลยทีเดียว นางมารีวิวที่นิฟส์บาร์แอนด์คาเฟ่นครปฐม แบบจัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผมและชุด เหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในแดนเทพนิยายของคาเฟ่แห่งนี้เลยทีเดียว พอรีวิวนี้ออกมาสู่โลกออนไลน์ ทั้งทีมงานของนิฟส์คาเฟ่เอง และตัวผมนี่กรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว ไม่คิดว่าจะจัดเต็มเข้าธีมได้ขนาดนี้ ต้องขอก้มกราบขอบพระคุณ เพจไปด้วยกันและทีมงานเป็นอย่างสูง ที่กรุณาสระเวลาอันมีค่าของท่าน มารีวิวคาเฟ่เปิดใหม่ ที่ตั้งใจสร้างให้แตกต่าง และถูกใจชาว cafehopping แห่งนี้ ได้รู้จักกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ และได้รับความนิยมตั้งแต่ยังอยู่ในช่วง ซ้อมเปิดคาเฟ่ จนถึงบัดนี้ เป็นรีวิวที่ผมชอบเป็นอันดับต้นๆและจะติดตาม ไปด้วยกัน รีวิวในทุกๆสถานที่ครับ

      • แชะใกล้กรุง แวะมาพุทธมณฑล เปลี่ยนการเที่ยวคาเฟ่ในแบบเดิม
      • เช็คอินคาเฟ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในเทพนิยาย ที่ ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่น้องใหม่ ที่ Nives Cafe And Bar (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์)
      • คาเฟ่สไตล์ยุโรปและบ้านฮอบบิทสุดคิลท์ พร้อมมุมที่นั่งผ่อนคลายริมน้ำ
      • เพิ่มกิมมิคความเก๋ด้วยการยกน้ำตกจำลองมาไว้ภายในร้าน
        คาเฟ่เลิฟเวอร์ต้องปักหมุดให้ไว เพราะไม่ใช่เพียงแค่การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ แต่จัดเต็มอาหารทั้งคาวหวาน รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ การันตีฝีมือด้วยทีมเฮดเชฟจากสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย

      ถัดมาบริเวณใจกลางร้านจะพบกับอีกหนึ่งไฮไลท์ น้ำตกจำลองขนาดใหญ่ภายในคาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ บริเวณน้ำตกมีต้นไม้ประดับสีเขียวตามหน้าผาหิน โดยน้ำบริเวณนี้ไหลเชื่อมต่อออกไปยังสระน้ำด้านนอก ได้ความสดชื่นและเสียงน้ำตกเข้ามาเสริมเติมแต่งให้มีความเป็นธรรมชาติ เห็นแล้วมีความรู้สึกแปลกตา เพราะปกติจะคุ้นเคยกับน้ำตกที่อยู่ในสวนกลางแจ้งมากกว่า ตรงนี้ดีที่ถ่ายรูปไม่ร้อนเลยทีเดียว

      ถ่ายรูปชิลริมน้ำตกภายในนิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์
      เรือนนิฟส์คาเฟ่ฮอปๆ

      เมื่อเปิดประตูออกมาด้านนอก จะต้องเดินผ่านสะพานแขวนทอดยาวไปยังริมน้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงเดินออกมาจากปราสาท แล้วมาเจอหมู่บ้านเล็กๆ มีต้นไม้และลำธารล้อมรอบ ใกล้กันยังมีมุมเก้าอี้บาร์ ไว้ถ่ายรูปนั่งชิลจิบค็อกเทลยามเย็น เดี๋ยวนี้ไปคาเฟ่และร้านอาหารแถวนครปฐมก้อได้ฟิลเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศกันเลยทีเดียว

      ที่นี่ไม่ได้มีดีเพียงแค่มุมถ่ายรูปเด็ด เมนูอาหารยังมีให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี
      นำโดยเฮดเชฟจากสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย ประสบการณ์จากโรงแรม 5 ดาว ชั้นนำ เริ่มต้นด้วยเมนูแนะนำสไตล์อิตาเลียน เพ็นเน่ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล เส้นเพ็นเน่มีความหนึบกำลังดี ราดด้วยซอสครีมรสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นหอมของเห็ดทรัฟเฟิล ทานคู่กับขนมปังอบกรอบที่เสิร์ฟมาพร้อมกันแล้วลงตัวไม่เลี่ยนจนเกินไป  ต่อด้วยของแซ่บอย่าง แซลมอนซีฟู้ดวาซาบิ รสชาติจัดจ้าน เนื้อแซลมอนสดนุ่มถึงน้ำยำ สายแซลมอนรับรองฟิน  ยำวุ้นเส้นอัญชัน เครื่องแน่น ครบรส ทั้งเค็ม เปรี้ยว หวาน และเผ็ด ตามด้วย set ข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง สามารถเลือกได้ระหว่างส้มตำปลาร้าหรือตำไทย เราเลือกส้มตำไทย ปกติเวลาทานหลายร้านจะติดไปทางหวานนำ แต่ร้านนี้มีทุกรส ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม ไก่ย่างเนื้อไก่นุ่มมาก หมักได้ถึงเครื่องเทศ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วรสดี เป็นอาหาร set ที่ต้องสั่งมาทาน  ปิดท้ายด้วย โรตีแกงเขียวหวานไก่ รสเข้มข้น มีความหอมเครื่องแกงแต่ไม่เผ็ดจนเกินไป ทานคู่กับโรตีแป้งบางกรอบอร่อยดีจริง

      Nives Cafe And Bar  คาฟ่ย่านพุทธมณฑล ร้านดีเด็ดที่ครบเครื่อง ทั้งการตกแต่ง อาหารอร่อย สามารถมาถ่ายรูปเล่นนั่งชิล ได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น สำหรับใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการทานอาหารที่บ้าน หามื้อพิเศษในวันหยุด พร้อมถ่ายภาพสวย รับรองไม่ผิดหวังสำหรับร้านนี้
      ตามไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ แล้วติดตามเพจท่องเที่ยวคุณภาพกันด้วยนะครับ https://www.paiduaykan.com/travel/nives-cafe

      รีวิวที่3 ขอเป็นวีดีโอกันบ้าง Nives Cafe and Bar | คาเฟ่พุทธมณฑลสาย4 | สไตร์ยุโรป | อาหารอร่อย&ถ่ายรูปรัวๆ ของพี่แนน ช่อง prapa smerb ครับ

      รีวิวจากพี่แนน พากินเที่ยวคาเฟ่นครปฐมสไตล์ vlog สนุกๆ เที่ยวไปกินไปดูได้เพลินๆจนเผลอต้องขับรถไปปตามรอยนางโดยไม่รู้ตัว มานิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์แล้วไม่สนุกได้ไง ตามไปกดติดตามช่องของนางกันนะ จะได้ไม่พลาดทุกความสนุกครับ

      รีวิวที่4 ขอเป็นวีดีโออีกสักตัว พี่เค้ารีวิวคาเฟ่ได้อลังการมากๆ สมกับที่มีผู้ติดตามมากมายจริงๆ

      นิฟส์คาเฟ่นครปฐมถูกตีความเป็น คาเฟ่ธีม game of trone ไปในทันทีทันใด พี่พรานนิคแห่งช่อง Tiktok ดังช่องนี้ ให้เกียรติมารีวิวเปิดบ้านให้นิฟส์เลยทีเดียว เล้วก้ออลังการสมเป็นพรานนิคในตำนานจริงๆครับ คลิปเดียวปัง ดัง เปรี้ยง ดูแล้วอย่าลืมไปกดติดตามช่องพี่สุดหล่อเค้าด้วยนะ ดูอย่างเดียวมันจะคุ้มเกินไป เพจ เช็คอินกินกับพรานครับ

      @prannickcheckin

      คาเฟ่เมืองยุโรปเปิดใหม่ กลิ่น Game of thrones โครตสวย แถวกระทุ่มล้ม สมุทรสาคร! #พรานนิค #เช็คอินกินกับพราน #คาเฟ้เปิดใหม่ #nivescafe

      ♬ Game of Thrones – Theme – London Music Works

      ตามไปดูต่อ ติดตามและกดไลค์กดแชร์ ได้ ใน facebook เช็คอินกินเที่ยวกับพราน รีวิวคาเฟ่ หรือในช่อง Tiktok ของพี่เค้าเลย 1.37 ล้านผู้ติดตาม การันตีฝีมือได้เลยครับ

      รีวิวที่ 5 จากเว็บบอร์ดดัง pantip.com รีวิวคาเฟ่นครปฐม

      update 2022 คาเฟ่นครปฐมสมุทรสาครใหม่ล่าสุด อลังการเกิ๊น..?

      บรรยายพอประมาณก้อแล้วกัน เค้าพารีวิวคาเฟ่กันแบบที่เรียกว่าเริ่มจากเปิดประตูเข้าไปภายในกันเลย

      นึกจะหาที่เที่ยววันหยุด พิกัด แถว คาเฟ่นครปฐม หรือ คาเฟ่ศาลายา เริ่มค้นหาในอากู๋หรือ google ก่อนเลย เฮ้ยๆๆ เปิดมาเจอ คาเฟ่นครปฐม อยู่ 1 ที่ชื่อ nive cafe and bar ตามไปดูรีวิวคาเฟ่ ใน cafestory สวยดี ไปดู google map นิฟส์คาเฟ่นครปฐม ก่อนเผื่อมีภาพ เดวเจอคุณหลอกดาวอีก(โดนประจำ) ดูรูปและสตรีทวิวแล้ว แปลกและแตกต่าง ได้ฟิล คาเฟ่สไตล์ยุโรป อะไรประมาณนั้น โทนสี ดาร์กๆ กะว่าถ่ายรูปสวย มีห้องแอร์อีก งานนี้อีคุณภรรยาไม่ด่าเล้วแน่แล้วเว้ย…

      รีวิวที่ 6 EDT guide Nivés Cafe & Bar เที่ยวคาเฟ่นครปฐมแนวใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ Game of thrones

      รีวิวที่ 7 พลัง “คูมอิ้งค์ ” คนใจง่าย & เกี่ยวกันไหม – INK WARUNTORN [ LIVE @ NIVES CAFE & BAR : 20-05-2022

      อันนี้แทบไม่ต้องรีวิวกันเลยทีเดียว แค่ไปเปิดคอนเสิร์ตที่ใหนที่นั่นปังๆๆๆ ด้วยชื่อ ‘คูมอิ้งค์’ วรันธร ‘เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป’ คนมักจะลากเสียงยาวๆ ว่า ‘คูมอิ้งค์’ คนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก แต่พยายามพิสูจน์ความสามารถของตัวเองมาอย่างยาวนาน เมื่อได้รับเกียรติมาเปิดคอนเสิร์ต ไลฟ์แอด นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์นครปฐม ขอบอกเลยว่า ระดับ 100 โต๊ะ วันเดียวแตก บรรยากาศสนุกสนานเป็นที่จดจำของชาวนครปฐม และ สมุทรสาคร ตลอดจน ชาวพื้นที่ ละแวก อ้อมน้อย สามพราน ศาลายา และพุทธมณฑล เป็นอย่างมากจนมีกระแสให้กลับมาโชว์พลังแห่งการเอ็นเตอร์เทน ที่ไม่เหมือนใคร ให้พวกเราได้ฟังได้ชมกันอีก ทีมงานชาวคาเฟ่นครปฐมนิฟส์นั้นก้อจะไม่ย่อท้อ และขอสัญญาว่า คูอิ้งค์ จะกลับมาอีกครั้งที่นี่ เร็วๆนี้ครับ

      “คูมอิ้งค์” อิ้งค์ วรันธร ไลฟ์โชว์ นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์นครปฐม

      รีวิวที่ 8 การทานกาแฟที่มีความสุข ต้องได้ยินเสียงน้ำตกไปด้วย

      รีวิวคาเฟ่นครปฐมอันดับที่8 นี้จากช่อง youtube Mua Mark Review ผู้ติดตาม 1.65 หมื่น คน พี่สุดหล่อจั่วหัวคอนเทนต์ว่า

      • Nives Cafe คาเฟ่นครปฐม สไตล์ยุโรป ฮอบบิท ปราสาทน้ำตก คาเฟ่สวยใกล้กรุง
      ตามไปดูพี่สุดหล่อรีวิวพาเที่ยวคาเฟ่นครปฐมแล้ว cafehopping อย่าลืมแวะมาถ่ายรูปชมบรรยากาศจริง รับประทานอาหารริมน้ำ จิบกาแฟพรีเมี่ยมหรือค็อกเทลเย็นๆสักแก้ว…ที่นี่ NIVES CAFE ครับ

      รีวิวที่ 9 เลขสวย มารีวิวช่วงเปิดร้านเลย CAFE STORY จ้าาา รีวิวคาเฟ่เจ้าใหญ่ของประเทศไทย

        รีวิว Nivés Café and Bar 🏡🌳☕️🍰 #คาเฟ่นครปฐม #คาเฟ่เปิดใหม่ #สมุทรสาคร

      “ปังไม่ไหว! Touch หัวใจมากแม่! กับคาเฟ่ใหม่ล่าสุดแห่งนครปฐมและสมุทรสาคร ที่ขาฮอปต้องรีบตามมาปักหมุดก่อนใคร ขอบอกว่ายิ่งใหญ่อลังการมากเวอร์ นึกว่าหลุดมาจากหนังสือนิทานซะอีก พร้อมให้เราเต็มอิ่มกับบรรยากาศหลักล้าน อิงแอบแนบชิดธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญโดนใจสายถ่ายรูปแน่นอน มีหลากมุมหลายโซนให้ลั่นชัตเตอร์กันแบบ Non-Stop โดยเฉพาะมุมน้ำตก จุดไฮไลท์ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว เพราะทางร้านยกน้ำตกมาตั้งในโซน Indoor เลยจ้า บอกเลยใครไม่ได้รูปมุมนี้กลับไปจะถือว่ามาไม่ถึง นอกจากบรรยากาศจะมัดใจไม่ให้ Move On ไปไหนแล้ว ยังมีเมนูอาหารและเครื่องอีกมากมายให้เราได้ชาร์จพลังใจ ไม่ว่าจะเป็น Calamari with Garlic- Lemon Mayonaise, สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งไส้อั่ว, เพนเน่ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล, สเต็กแซลมอน, ขนมจีนเสวย, ยำแซลมอนนัว ตบท้ายด้วยขนมหวานและเครื่องดื่มอีกเพียบให้ชุ่มฉ่ำชื่นใจ โอ้โห! ดีงามแบบนี้ปล่อยผ่านไปไม่ได้จริง ๆ รีบเซฟลิสต์แล้วพุ่งตัวไปที่ ‘Nivés Café and Bar’ กันเลย
      📍 พิกัด: ซ.กระทุ่มล้ม27 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุมแบน จังหวัดสมุทรสาคร
      🕑 เปิดทุกวัน 11.00 – 23.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

      รีวิวที่ 10 สุดท้ายนี้ ยกให้ “รายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว จากช่อง3” พี่ “แพท นปภา” พิธีกร รีวิวได้แซ่บมากๆแม่

      คาเฟ่สมุทรสาคร ตัดนครปฐม อยู่เส้นพุทธมลฑลสาย 4 Nives cafe and bar สวยจนรายการแจ๋วยกกำลังสาม ต้องไม่พลาดมารีวิวกันครับ

      🍺 มาที่นี่เตรียมกล้องเตรียมชุดมาให้พร้อมรับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน😁
      📌 พิกัด : 168 หมู่ 8 พุทธมณฑลสาย 4 ซ.กระทุ่มล้ม 27 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
      🌍 GPS : Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม
      🕛 เปิดบริการ 11:00น. – 23:00น. 🕛
      🚫 (ร้านหยุดทุกวันอังคาร) 🚫
      ☎️ Tel : 092 978 7988
      website : nivescafe.com

      NIVES คาเฟ่นครปฐม เซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่

      NIVES คาเฟ่นครปฐม 1 เมนูที่โดนใจ เซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่ หินเทียม โทน Dark ที่บรรจงสร้างสรรค์ จาก Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม
      NIVES คาเฟ่นครปฐม 1 เมนูที่โดนใจ เซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่ หินเทียม โทน Dark ที่บรรจงสร้างสรรค์ จาก Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม
      NIVES คาเฟ่นครปฐม เมนูเซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่ อิอิ ใครถือไปอย่าได้อย่าได้อิจกันนะคร๊าา

      nives คาเฟ่นครปฐม เซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่เมนูเซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่ อิอิ ใครถือไปอย่าได้อย่าได้อิจกันนะคร๊าา ถ่ายรูปให้ทั่ว เดินยั่วๆ ให้คนอิจฉากันทั้งคาเฟ่ไปเลยดิ
      หินเทียม โทน Dark ที่บรรจงสร้างสรรค์ จาก Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม เห็นๆกันว่าหิน เห้ๆ จะยกไปเสริฟให้แฟนใหวมั๊ยน้ออ มันก้อต้องใช้พลังความรักกันนิดนึง เฮ้ย!!! ไม่ใช่นี่หว่า นั่นมันหินเทียม ยกได้สบายเลย แบบนี้ยกไปให้แฟนคะแนนเต็มร้อยอะนะ ขอบอก ทางทีมงานนิฟส์ คาเฟ่นครปฐม เค้าได้บรรจงออกแบบให้เข้าธีมหินๆแต่ยังคงไว้ด้วยความหวาน สำหรับคนมีคู่ ด้วยการเสริฟในบรรยากาศควันพวยพุ่ง ริมน้ำตกภายในคาฟ่ หรือจะเป็นโซน outdoor ภายนอก ก้อได้ใจ ความโรแมนติกหวานแหววว อาจจะต้งเริ่มจากเซ็ตนี้แหละคร่าาาา …. มาเที่ยว คาเฟ่นครปฐม อย่าลืมแวะ เช็คอิน ที่ nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐมกันนะคะ

      -น้ำ 2 แก้ว
      -เค้ก 2 ชิ้น
      -เซ็ตหินพร๊อป
      หรือตามโปรที่ทางร้านจัด อาจเปลี่ยนไปตามเทศกาลต่างๆ

      nives คาเฟ่นครปฐม เซ็ตคอมโบโดนใจสำหรับคนมีคู่
      🥰 ด้านใน มีพื้นที่ให้เลือกนั่งหลากหลายมุมเเลยทุกคน ส่วนโซน Outdoor พื้นที่กว้างขวางมาก ตรงกลางจะมี สระน้ำเขียนชื่อร้าน Nives อยู่ในสระด้วย พื้นที่โดยรอบสวยงามมีมุมให้เลือกนั่งมากมาย มุมถ่ายรูปบอกเลยเพียบ ถ่ายมุมไหนก็ปัง ยิ่งมุมตรงหน้าปราสาทคือสวยมาก
      📸 เมนูมีให้เลือกครบทั้งคาวหวาน
      🥗🍰 คาเฟ่เปิดใหม่ อาหารรสชาติดีอร่อย หน้าตาน่ากินมาก โดยเฉพาะแซลมอนนัวนี่แอดแนะนำเลยเด็ดจริง
      😋 เครื่องดื่มก็มีให้เลือกสั่งหลากหลายประเภท🍹☕️
      🍺 มาที่นี่เตรียมกล้องเตรียมชุดมาให้พร้อมรับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน😁
      ไม่ไกล จาก กทม. มากมาย แค่พุทธมณฑลสาย4 ถนนเพชรเกษมนี่เอง
      📌 พิกัด : 168 หมู่ 8 พุทธมณฑลสาย 4 ซ.กระทุ่มล้ม 27 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
      📅 ร้านเปิดให้บริการ พุธ – จันทร์ 📅
      🕛 จ-ศ 10:30น. – 21:00น. 🕛
      🕛ส-อ 10:30น. – 23:00น. 🕛
      🚫 (ร้านหยุดทุกวันอังคาร) 🚫
      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
      📞 CALL: 092-9787988
      💬 INBOX: m.me/nivescafeandbar
      ✅ LINE OA: https://lin.ee/DF4ykS5
      ✅ IG: https://www.instagram.com/nives_cafeandbar/
      📍 GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/N1zueuzmVKzwJcwh8
      website : nivescafe.com
      GOWithHer #NivesCafeAndBar #Nives #Cafe #CafeHopping #CafeNakhonpathom #Travel #Nakhonpathom #คาเฟ่ #คาเฟ่นครปฐม #คาเฟ่สมุทรสาคร #คาเฟ่พุทธมณฑล #พักผ่อน #ท่องเที่ยว #ถ่ายรูป #สวยขนาดนี้ไม่พาHerไปได้ไง

      INK WARUNTORN | LIVE คาเฟ่นครปฐม @ NIVES CAFE AND BAR 20-05-22

      1 ในใจ คาเฟ่นครปฐม อิ้งค์ วรันธร ไลฟ์คอนเสิร์ต LIVE SESSSION @ NIVES by INK WARUNTORN​นคอนเสิร์ต ink waruntorn คาเฟ่อ้อมใหญ่,คาเฟ่สามพราน,คาเฟ่กระทุ่มแบน,คาเฟ่นครชัยศรี#คาเฟ่นครปฐม #คาเฟ่สมุทรสาคร #คาเฟ่ศาลายา #คาเฟ่อ้อมน้อย #คาเฟ่อ้อมใหญ่ #คาเฟ่สามพราน #คาเฟ่กระทุ่มแบน #คาเฟ่นครชัยศรี #คาเฟ่พุทธมลฑล #คาเฟ่วัดไร่ขิง #คาฟ่บ้านแพ้ว #cafestory #cafehopping #cafeใกล้ฉัน #คาเฟ่ดนตรีสด #คาเฟ่ยุโรป #คาเฟ่น้ำตก #คาเฟ่วิวหลักล้าน #nivescafe #nivescafeandbar
      1 ในใจ คาเฟ่นครปฐม อิ้งค์ วรันธร ไลฟ์คอนเสิร์ต LIVE SESSSION @ NIVES by INK WARUNTORN​
             อิ้งค์ วรันธร ไลฟ์คอนเสิร์ต  คาเฟ่นครปฐม  LIVE SESSSION @ NIVES by INK WARUNTORN​
      อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินสาวมากความสามารถ ที่สร้างกระแสความนิยม ครองใจแฟนเพลงและแฟนคลับชาว นิฟส์ คาเฟ่นครปฐม มาพร้อมกับเสียงร้อง ที่หอมหวานนุ่มนวล และด้วยความเป็น “คูมอิ้งค์” จนถึงตอนนี้แฟนคลับทั่วประเทศยกให้เธอเป็นศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และรักษามาตรฐานได้อย่างสม่ำเสมอ
               และแล้วเรา Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม ก้อได้ประทับรอยเท้า คูมอิ้งค์ ไว้บนพื้นไปสดๆร้อนๆ ต้อนรับการเปิดประเทศ บรรยากาศแห่งความสุขได้เริ่มขึ้นแล้วที่นี่ ชาว คาฟ่นครปฐม ศาลายา อ้อมน้อย ตลอดจนชาว คาเฟ่สามพราน ก้อได้ฟินนน ไปตามๆกัน ที่นานๆทีจะได้มีโอกาสชื่นชม ศิลปินระดับแนวหน้าและไอดอลของเมืองไทยอย่างไกล้ชิด
               ทางเราก้อต้องจัดเต็ม เนรมิตบรรยากาศ เวทีกลาง คาเฟ่ริมน้ำ ไม่ซ้ำใคร เพิ่มความแปลกใหม่ ริมสระสีฟ้า และแบ็คกราวด์ ปราสาทยุโรปเหนือจินตนาการ ให้ทุกท่านได้เพลิดเเพลินใจ จนต่อมความลุขหลั่งสารล้นทะลักออกมากันเลยทีเดียว
             นับเป็นเครื่องหมายการันตีอีกหนึ่งชิ้นที่แสดงให้เห็นความสำเร็จของขางเรา ชาวนครปฐมและ คาเฟ่สมุทรสาคร และสาวหน้าหมวยที่มีแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า สำรักความสุขจนล้น เป็นอย่างไร

       

      คลิปวีดีโอส่วนหนึ่ง ที่เราชาวคาเฟ่นครปฐม ยากแบ่งปันให้คุณ

      – แพ้คำว่ารัก
      – เหนื่อยใจ
      Video
      1 ในใจ คาเฟ่นครปฐม อิ้งค์ วรันธร ไลฟ์คอนเสิร์ต LIVE SESSSION @ NIVES by INK WARUNTORN​นคอนเสิร์ต ink waruntorn คาเฟ่อ้อมใหญ่,คาเฟ่สามพราน,คาเฟ่กระทุ่มแบน,คาเฟ่นครชัยศรี#คาเฟ่นครปฐม #คาเฟ่สมุทรสาคร #คาเฟ่ศาลายา #คาเฟ่อ้อมน้อย #คาเฟ่อ้อมใหญ่ #คาเฟ่สามพราน #คาเฟ่กระทุ่มแบน #คาเฟ่นครชัยศรี #คาเฟ่พุทธมลฑล #คาเฟ่วัดไร่ขิง #คาฟ่บ้านแพ้ว #cafestory #cafehopping #cafeใกล้ฉัน #คาเฟ่ดนตรีสด #คาเฟ่ยุโรป #คาเฟ่น้ำตก #คาเฟ่วิวหลักล้าน #nivescafe #nivescafeandbar
      1 ในใจ คาเฟ่นครปฐม อิ้งค์ วรันธร ไลฟ์คอนเสิร์ต LIVE SESSSION @ NIVES by INK WARUNTORN​

      🥰 ด้านใน มีพื้นที่ให้เลือกนั่งหลากหลายมุมเเลยทุกคน ส่วนโซน Outdoor พื้นที่กว้างขวางมาก ตรงกลางจะมี สระน้ำเขียนชื่อร้าน Nives อยู่ในสระด้วย พื้นที่โดยรอบสวยงามมีมุมให้เลือกนั่งมากมาย มุมถ่ายรูปบอกเลยเพียบ ถ่ายมุมไหนก็ปัง ยิ่งมุมตรงหน้าปราสาทคือสวยมาก
      📸 เมนูมีให้เลือกครบทั้งคาวหวาน
      🥗🍰 คาเฟ่เปิดใหม่ อาหารรสชาติดีอร่อย หน้าตาน่ากินมาก โดยเฉพาะแซลมอนนัวนี่แอดแนะนำเลยเด็ดจริง
      😋 เครื่องดื่มก็มีให้เลือกสั่งหลากหลายประเภท🍹☕️
      🍺 มาที่นี่เตรียมกล้องเตรียมชุดมาให้พร้อมรับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน😁
      ไม่ไกล จาก กทม. มากมาย แค่พุทธมณฑลสาย4 ถนนเพชรเกษมนี่เอง
      📌 พิกัด : 168 หมู่ 8 พุทธมณฑลสาย 4 ซ.กระทุ่มล้ม 27 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
      📅 ร้านเปิดให้บริการ พุธ – จันทร์ 📅
      🕛 จ-ศ 10:30น. – 21:00น. 🕛
      🕛ส-อ 10:30น. – 23:00น. 🕛
      🚫 (ร้านหยุดทุกวันอังคาร) 🚫
      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
      📞 CALL: 092-9787988
      💬 INBOX: m.me/nivescafeandbar
      ✅ LINE OA: https://lin.ee/DF4ykS5
      ✅ IG: https://www.instagram.com/nives_cafeandbar/
      📍 GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/N1zueuzmVKzwJcwh8
      website : nivescafe.com
      GOWithHer #NivesCafeAndBar #Nives #Cafe #CafeHopping #CafeNakhonpathom #Travel #Nakhonpathom #คาเฟ่ #คาเฟ่นครปฐม #คาเฟ่สมุทรสาคร #คาเฟ่พุทธมณฑล #พักผ่อน #ท่องเที่ยว #ถ่ายรูป #สวยขนาดนี้ไม่พาHerไปได้ไง

      คราฟท์เบียร์นครปฐม โปรระเบิดคอ 1 แถม 1 Hoegaarden จุกๆ

      โปรระเบิดคอ Hogaarden 1แถม1

       คราฟท์เบียร์นครปฐม  Nives – นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ

               คราฟท์เบียร์ โปรระเบิดคอ ต้อนรับการคลายล็อกแบบจัดเต็ม ด้วย คราฟท์เบียร์นครปฐม
      ทั้งโฮการ์เด้น, ดราฟท์ & คราฟท์, และค็อกเทลแน่นๆ ที่ นิฟส์คาเฟ่นครปฐม
       
       Opening Hours
      จันทร์-ศุกร์: 10.30 – 21.00 น.
      เสาร์-อาทิตย์: 10.30 – 23.00 น. (ดนตรีสดเริ่ม 18.30 น.)
      **หยุดทุกวันอังคาร**
      กลางวันสายคาเฟ่ กลางคืนสำหรับสายชิลล์
      🙋‍♂️🙋‍♀️ คราฟท์เบียร์นครปฐม แท็กเพื่อน แท็กแฟนมาชิวท่ามกลางธารน้ำตกได้ทุกวันคุณได้ ถ่ายยังไงก้อสวย
      นั่งชิวริมน้ำ แนะนำมาช่วงเย็นถึงค่ำ เสาร์-อาทิตย์ มีดนตรีสด แต่สายถ่ายรูปขอบอกเลย แสงเย็นช่วยคุณได้ ถ่ายยังไงก้อสวย ภายในเป็น คาเฟ่น้ำตก โซนแอร์มีห้องส่วนตัว สามารถจองมาเป็นกลุ่ม หรือ co-work ได้ ส่วนภายนอก ได้บรรยากศฟิลลล คาเฟ่ยุโรป ยุคกลางๆ ผสมผสานแนว คาเฟ่แฟนตาซี เหมือนหลุดไปอีกยุคนึง อ้อๆๆๆ พกกล้องใหญ่ไปเค้าไม่คิดตังค์นะ จัดเต็มได้เลยเพ่
              อ่อ ลืมไป จะคุยเรื่อง โปรระเบิดคอนี่หว่า เอาจริงๆ Hogaarden แก้วใหญ่ 1 ฟรี 1 นี่ก้อแจ่มแล้วนะ และทั้งโปรช้างสด และสิงห์สดอีก หล่อเลือกได้ 
      แต่ๆๆ ผมคอ คราฟท์เบียร์นครปฐม เนื่องจากหากินยาก ดูเอาในตู้ละกัน ว่าจะอ้วกๆๆ ขวดใหน 555

      พีชอีทแหลก ยกกำลัง|บุก Nives cafe นครปฐม ใครดวงซวยเลี้ยงทั้งโต๊ะ

      เมื่อทีมงาน ยกกำลัง มาบุกร้าน Nives cafe and bar คาเฟ่นครปฐม
      หลังจากคัดสรรค์เลือกหาคาเฟ่ร้านอาหารมาเลือดตาแทบกระเด็นแถวๆชานเมือง และแล้ว หวยงวดนี้ก้อมาออกที่ นิฟส์คาเฟ่แอนด์บาร์ พุทธมณฑลสายสี่ กระทุ่มแบน ที่เดินทางสะดวกมาได้หลายเส้นทาง ทั้งทางสุมทรสาคร กทม. และนครปฐม เมื่อได้พิกัดแล้วก้อไปบุกร้านเค้ากันเลย

      นำทีมโดย พี่เหว่ง (เทพลีลา) / พีช อีทแหลก (Peach Eat Laek) / ว่าน  ธนกฤต (Soloist Channel) / สงกรานต์ รังสรรค์ (น้าหนวด) งานนี้ใครจะอยู่ ใครจะรอด!

      มาเยือนคราวนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ เตรียมกระเป๋าตังค์มาพร้อมเลี้ยงทีมงานเต็มที่ แน่นอนว่าต้องมีเกมส์เสี่ยงดวงเกิดขึ้น โดยให้น้องๆที่ออฟิศสั่งอาหารได้เต็มที่ งานนี้จะเป็นใครที่ดวงซวยตามไปดูกันเลยจ้า บอกเลยเจ็บจริง จนจริง สั่งอาหารแบบเว่อร์วังมาก

      ปล. ราคาอาหารที่ Nives cafe and bar รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีบวกเพิ่มนะจ๊ะ และไม่มีเซอร์วิสชาร์จ

      ต่อให้สั่งอาหารและเครื่องดื่มเยอะกว่านี้เชื่อว่าพี่ๆก็ยังไหว!

      ใครอยากลองมาเที่ยวตามรอยที่ปราสาทน้ำตกฟีลยุโรป นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ ได้สมผัสบรรยากาศเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ นั่งรับประทานอาหารไทย ฟิวชั่น ยุโรป กาแฟ เครื่องดื่ม เค้ก ค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ และอื่นๆ มีครบทุกอย่างยันกระท่อมแนวฮอบบิทสวยๆ เก๋ๆ น้ำตกจำลองขนาดใหญ่ สวยงาม มุมถ่ายรูปเยอะ มาได้ตั้งแต่เช้ายันมืด

      พิกัด Nives cafe and bar (คาเฟ่นครปฐม ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ซอยกระทุ่มล้ม 27)

      สำรองที่นั่ง-จองโต๊ะ: 095-958-5011 / Line Official: @nives

      ร้านเปิดทำการทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี: 10.30-22.00 น. / ศุกร์-อาทิตย์: 10.30-23.00 น. (ช่วงเย็นวันศุกร์-อาทิตย์ทางร้านมีดนตรีสดชิวๆ เริ่ม 18.30 น.)

      *หยุดทุกวันอังคาร